หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2563

Làm sao để dành chiến thắng khi cầm Mina trong Liên quân di động mùa 10?

Và Game Liên quân Mobile, thật gian khổ để dường như chọn ra được vị tướng nào là xuất sắc nhất. với Mina, có vẻ đánh lẻ không bao giờ là điểm nổi bật nhưng để theo sau phụ trợ những xạ thủ, giương mình ra hứng damn để những xạ thủ có thời gian triệt hạ kẻ địch thì Mina là 1 trong tướng số 1. có thể nói, Mina là vị trí cao nhất các tướng giống như đi đường rừng với hành động kết hợp hiệu quả cao nhất trong vòng Liên quân di động.

Ở mùa 10, Mina ra mắt ở nhiều vị trí trợ giúp với đặc biệt là có thể khắc chế được nhiều tướng mạnh như Nakroth xuất xắc Quillen. Khi có được nhẫn Phong Thần tăng sức mạnh, Mina sẽ có speed đáng nể, bổ trợ nó trở thành Một trong những vị tướng có speed ấn tượng. với Mina, cả team giống như dựa theo sức chống chịu giỏi để có thể hút damn của địch, Dường như, có Mina kẹp cùng, các chiến thuật bắt lẻ, núp nùm cũng rất được tận dụng một cách triệt để.
Mina là 1 vị tướng đáng đấu trong đợt 10 Liên quân Mobile
Mina là 1 vị tướng đáng đấu trong đợt 10 Liên quân Mobile
Bảng ngọc cho Mina

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu/Tốc chạy, gia tăng số lượng máu cho thời đoạn đầu Game, lấy ngọc máu trợ giúp cho Nhẫn Game Phong Thần.

10 viên ngọc đỏ: Máu/Tốc đánh/Giáp, tăng máu, tăng giáp ổn định cho Mina ở thời đoạn đầu trò chơi.

10 viên ngọc xanh lá: Máu/giảm hồi chiêu, hỗ trợ Mina trâu máu hơn nhiều đối với kẻ thù, Mina có khả năng gank rừng cùng rút lui khi cần nhớ và sự áp đảo từ việc tăng tới gần 1000 máu.

Phương thức lên đồ cho Mina

Giai đoạn đầu trận

Tăng cường tạo giáp cùng tốc chạy cho xạ thủ của đội hình, phụ trợ tăng tốc sức chống chịu cho anh em. Trang bị giày Herrmes suport Mina dịch chuyển hoạt bát giữa các đường với bổ trợ những tướng chính hợp lí.

Thời đoạn giữa ải

Trang bị Giáp Gaia phụ trợ tăng máu, hồi máu và tăng cường khi bị địch thủ dồn ép, cần phải để ý lựa chọn thêm trang bị kháng phép trong thời đoạn này. cần phải để ý lựa chọn thêm trang bị làm giảm tốc độ đánh của địch, nhất là giảm speed đánh xa của những xạ thủ hoặc của những tướng đường rừng.

Thời đoạn cuối màn

Trang bị Giáp thống khổ trợ giúp tăng cường khả năng trâu chó của Mina, bổ trợ Mina áp sát kẻ địch nhanh lẹ với phản sát thương phép khi bị kẻ địch công kích. bổ sung cập nhật thêm một món trang bị hút sát thương của kẻ địch cùng sống dậy khống chế đối phương khi trang bị này cho Mina tới 2 mạng.
Hình thức lên đồ hoàn hảo cho Mina
Hình thức lên đồ hoàn hảo cho Mina
Cách chơi Mina

Thời đoạn đầu round

Dịch chuyển xuống đường giữa để kiểm soát góc nhìn của địch thủ, nhớ là cầm theo Tốc biến và giày thép. Khi bắt gặp đội hình đối phương có mặt bên trên maps hãy chạy thẳng vào bùa của đối thủ, chạm mặt địch ăn bùa thì dùng Lưỡi hái tử thần kéo bùa ra nhằm mục đích phá hoại rừng, nếu kẻ thù không ăn bùa thì hãy cho Mina ăn bùa Ngoài ra anh em ở kề bên giúp đỡ, nếu bị vây bắt thì cần đến Tốc biến để tránh bị đối phương sát hại.

Nếu đội hình lựa chọn team xạ thủ đi đường rồng thì Mina buộc phải di chuyển về đường sau để phá rừng địch thủ, chủ động ẩn náu rừng và kết hợp và xạ thủ up date kẻ thù khi thấy được có lộ hé. trong lúc này, quan sát đối thủ cùng lên Nhẫn Chiến vô phong thần nếu bắt gặp họ có tàng hình hoặc lên Lệnh bài Phong Thần nếu thấy chúng ta không có tàng hình. Hãy cố gắng điều hành và kiểm soát được Rồng đầu để giúp đỡ bản thân với cả đội hình đoạt được điểm tốt rộng.
Mina rất xuất xắc trong những công việc áp chế đối thủ ở đường rừng
Mina rất xuất xắc trong những công việc áp chế đối thủ ở đường rừng
Giai đoạn giữa trận

Tận dụng Giáp Gaia hồi máu khi bị kẻ thù công kích cùng cả khi buộc phải can thiệp vào đường giữa để công trụ 1 đường rồng. Khống chế kẻ thù bằng bộ combo Lưỡi hái tử thần, ma lực bóng tối với Tốc biến, đặc biệt là cần phải cần dùng thật chuẩn xác thời điểm dùng Tốc biến để áp sát kẻ địch.

Sử dụng hài hòa và hợp lý Khiên thất truyền cùng Giáp thống khổ, đừng quá lạm dụng nó vì còn nếu như không lui sớm chắc là bạn sẽ bị đánh bại với làm yếu nhịp độ công kích của cả đội nhóm. phải chú ý dắt xạ thủ theo để hạ tướng đường rừng của kẻ địch, gây bít tất tay cho đối phương chạm chán gian lao chỉ trong thời đặc điểm đó.

Thời đoạn cuối Game

Lên Thuẫn nham thạch nếu bắt gặp địch thủ gây sát thương rất nhiều, bảo kê cho xạ thủ, tránh cho địch thủ áp sát xạ thủ của team, doanh nghiệp bắt lẻ để hạn chế bản lĩnh công trụ của đối phương. thời đoạn này không nên đi lẻ để tránh bị lên bảng.

Bên trên đây là các hướng dẫn của chúng tôi về lối chơi với lên đồ cho Mina. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น