หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Phương pháp làm một vài nhiệm vụ trong vòng map The Skeld dành riêng cho Crewmate lúc tập luyện Among Us

Ban đầu game show Among Us thì game thủ rồi sẽ phải có mặt ở buồng lái, tiếp đến nhận nhiệm vụ sửa chữa thay thế bé tàu bằng phương pháp chấm dứt các khó nhỏ. Có hai đối thủ nhau là Crewmate cùng Impostors, phe nào còn sinh tồn đến cuối Game thì phe đó rồi sẽ đoạt chiến hạ. trong những số ấy Crewmate là những phi hành đoàn làm trách nhiệm giúp đỡ con tàu với Phát hiện những kẻ mạo danh với loại bỏ chúng ra khỏi đoàn tàu. nội dung bài viết rồi sẽ chỉ dẫn Crewmate làm một vài bổn phận trong maps The Skeld xem thêm nhất.

Bí kíp làm mệnh lệnh Swipe Card ở chỗ Admin

Game thủ lấy thẻ từ ví của chúng ta tiếp nối tiến hành vuốt thẻ qua đồ chơi game theo trình tự từ trái sang phải. để ý, bạn phải quẹt thẻ với speed vừa cần vì quẹt quá chóng vánh hoặc quá chậm đều cần làm lại.

Bí kíp làm nhiệm vụ Chart Course tại phần Navigation

Để hoàn thành nhiệm vị Chart Course được giao game thủ cần phải kéo nhỏ tàu qua 4 điểm có sẵn. bổn phận này khá dễ chơi với nhưng cũng đòi hỏi sự khôn khéo của game thủ.

Hướng dẫn Crewmate làm nhiệm vụ Chart Course

Hình thức làm nhiệm vụ Calibrate Distributor tại phần Electrical

Để dứt nhiệm vụ này, các bạn cần nhấn nút nhằm ghép nguồn điện đang quay đúng vào khi, mỗi máy phát điện sẽ sở hữu speed với Màu sắc riêng. khi chúng ta hoàn thành mệnh lệnh thì màu của 3 máy phát điện rồi sẽ sáng lên. Nếu ghép sai 1 trong số 3 nguồn điện thì bạn sẽ buộc phải tiến hành lại từ đầu.

Bí kíp làm mệnh lệnh Align Engine Output tại vị trí Either Engine

Gamer rồi sẽ triển khai bổn phận kéo thả mũi tên để đường thẳng màu xanh có thể trùng khớp với đường ngang màu đỏ nhằm giữ hướng cùng điều khiển và tinh chỉnh động cơ. sau khi giữ được vài giây thì động cơ sẽ auto đc chỉnh sửa. lưu ý rằng, buộc phải căn chỉnh động cơ ở 2 buồng máy phí trên và bi thương máy phía dưới thì bắt đầu được xem là ngừng mệnh lệnh.

Hình thức làm nhiệm vụ Inspect Sample ở đoạn Medbay

Game thủ sẽ nhấn nút cho máy tiến hành up load 5 mẫu ống nghiệm khác biệt mất khoảng 1 phút. trong khoảng time này, chúng ta có thể demo máy quay an ninh hoặc làm trách nhiệm khá. Khi máy đã up date xong những mẫu thì bạn sẽ thấy được có 1 mẫu ống nghiệm red color cùng 4 mẫu greed color. Hãy nhấn nút màu xanh lá cây ở bên dưới ống nghiệm nhằm mục tiêu chọn lựa mẫu màu đỏ để xong xuôi bổn phận. bạn sẽ cần phải làm lại nhiệm vụ nếu một mẫu xanh lam được chọn.

Hướng dẫn Crewmate làm nhiệm vụ Inspect Sample

Hình thức làm trách nhiệm Fuel Engines ở chỗ Storage

Trên hết bạn cần phải có mặt tại trạm tiếp nhiên liệu ở buồng Storage. tiếp nối lấy nhiên liệu tại đó với đến động cơ trên cùng dưới để tiếp nhiên liệu cho động cơ. người chơi cần tiếp nhiên liệu trong Storage thêm một đợt nữa để gia công xong trách nhiệm.

Phương pháp làm trách nhiệm Stabilize Steering ở phần Navigation

Bổn phận này rất đơn giản vì người chơi chỉ việc kéo hình tròn trụ vào giữa bảng điều khiển và tinh chỉnh để những đường thẳng nằm trùng lên chữ thập là được.

Phương thức làm bổn phận Divert Power

Chỗ đứng nhập môn của bổn phận là Electrical cùng chỗ đứng chấm dứt bổn phận sẽ ra mắt bất kỳ. mệnh lệnh Divert Power sẽ đc chia thành 2 thời đoạn như sau: đổi khác hướng cùng bằng lòng nguồn điện. đầu tiên, game thủ rồi sẽ dịch rời đến phòng Electrical cùng kéo nút điều chỉnh ở thanh trượt bảng tinh chỉnh và điều khiển lên cao. tiếp nối bạn cần phải rồi sẽ dịch rời đến chỗ đứng làm mệnh lệnh chấm dứt để chọn lựa vào hình cầu cho phép dòng điện chạy qua thì mới hoàn thành nghĩa vụ.

Chỉ dẫn Crewmate làm mệnh lệnh Divert Power

Phương thức làm nhiệm vụ Clear Asteroids ở đoạn Weapons

Trước nhất các bạn sẽ thấy ảnh nền màu xanh da trời lục, một số thiên hướng thạch đang bật. bạn sẽ dùng chuột hoặc kéo hình chữ thập đụng vào những thiên hướng thạch nhằm phá hủy chúng. Để xong xuôi mệnh lệnh bạn phải tiêu diệt 20 tiểu địa cầu.

Bí kíp làm mệnh lệnh Fix Wiring tại vị trí ra mặt bất kỳ

Người chơi có nhiệm vụ nối từng đầu dây có với màu ở 2 bên lại và nhau. sau khoản thời gian 4 dây đc nối thì bảng tinh chỉnh đó được tiến hành. nghĩa vụ này được tính là chấm dứt khi mà 3 bảng tinh chỉnh được gia công dứt.

Trên đó là hướng dẫn làm mệnh lệnh giành cho Crewmate khi thi đấu Among Us. hy vọng để giúp ích cho bạn trong thời gian chơi trò giải trí.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น