หน้าเว็บ

วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Phương pháp dùng súng UL736 trong vòng Call of Duty dế yêu

Call of Duty dế yêu tạo cho cơn sốt và hàng chục triệu lượt mua xuống chỉ với sau 2 ngày công bố, bây chừ Game này đang cảm nhận sự ủng hộ không hề nhỏ từ thị trường trò chơi điện thoại. Thậm chí nó được rất nhiều người bình chọn là có phần vượt trội hơn cả PUBG Mobile - giữa những tựa game nổi tiếng bậc nhất hành tinh bây chừ. Sở dĩ có những đánh giá bên trên do nhiều yếu tố thu hút của trò chơi như thể loại chiến đến các item, xuất xắc map, bối cảnh. Một điểm ăn khách khác của Call of Duty dế yêu là lượng vũ khí dồi dào, đa dạng và phong phú. và các game thủ bắt đầu chưa chắc chắn đâu là khẩu pháo mạnh nhất cho từng loài thì AK147 cùng súng máy UL736 luôn là các chọn lựa cực tốt. trong đó UL736 đc dùng khi hành động ở cỡ trung giỏi xa với tốc độ bắn xuất xắc với độ chính xác cao và khả năng sát thương rộng.

Khẩu pháo máy UL736

Nội dung về súng máy UL736

UL736 là dòng súng máy rất tốt chỉ trong bắn cỡ trung và xa. Nó đưa những thông số kỹ thuật cụ thể như sau: Tính sát thương 70/100, speed bắn 60, độ chuẩn xác 40 cùng cự ly 55, độ hoạt bát 40. Tầm bắn vượt trội của khẩu súng này là một trong những nhân tố không hề bỏ lỡ bởi các chỉ số của nó nhìn chung đạt đc độ cân bằng nên nhớ giữa tầm bắn, sát thương, speed bắn. điểm yếu của súng máy UL736 (đây cũng chính là nhược điểm chung của các loài súng máy nói chung) là chỉ số cơ động thấp, nếu cần dùng loài súng này game thủ sẽ cần phải một chút time để "mần thân" nên nó chỉ đc dùng ở tầm đánh nhau trung tuyệt xa, không dùng để làm cận chiến.

Súng máy UL736 được không ít người chơi lựa chọn cho hero của chính mình

UL736 là vũ khí mạnh nhất trong vòng dòng súng máy, so sánh cùng khẩu S36 và dòng và các chỉ số gần giống nhưng UL736 có vẻ lên cấp chỉ số khi đc trang bị thêm phụ kiện. Khi kungfu với các anh em súng máy UL736 cực tốt để bắn yểm trợ. Hãy tận dụng tầm bắn với độ chuẩn xác của UL736, gamer nên trang bị Ngắm chấm đỏ, Tay cầm trước, Báng súng bởi giây phút nạp đạn của súng máy thường rất lâu, khi việc trang bị Băng mở rộng cùng tập thói quen không nạp đạn sau khoản thời gian chỉ new bắn vài viên là điều vô cùng cần thiết. Để sử dụng kết quả loài súng này.

Súng Máy tự động UL736 là khẩu pháo mà chúng ta có thể cảm nhận nếu nhập code Call of Duty điện thoại cho tân thủ do sát thương cao, cự ly hoạt động khá giỏi cùng tốc độ ra đạn nhanh sẽ giúp đỡ game thủ new chơi không quá gian khổ để điều hành và kiểm soát khẩu súng này. có thể nói, trong danh mục súng máy, nếu xếp UL736 ở thứ hai thì không vũ khí nào có thể xếp bậc nhất.

Cách thức Bẻ khóa súng máy UL736

UL736 dùng tuyệt trong vòng đại chiến cỡ trung bình

Muốn cần dùng tuyệt súng máy UL736, tùy từng loại sẽ có được mật tịch Unlock khác biệt, các gamer phải ghi nhớ để có lẽ triển khai Mở Khóa dễ dàng: Khẩu UL736 - Meteor Shower có giá là 1680 CP. Điều kiện Unlock của UL736 Meteor Shower trong Space Race Bundle. Bên cạnh đó đó khẩu UL736 - Meteors có điều kiện Unlock trong Celebration crate mùa 3. Khẩu UL736 - Red Camo có hiệu ứng khi kẻ địch bị tấn công rồi sẽ nhận 15 điểm sát thương cứ sau 2 - 4 giây, hiệu ứng này giống như kích hoạt sau 15 giây. Điều kiện Unlock UL736 - Red Camo là mua trên cửa hàng.

Dường như Kết luận UL736 là khẩu súng máy tuyệt vời nhất trong Game Call Of Duty dế yêu bởi vừa hình như bắn tầm trung bình vừa giống như bắn tầm xa rất chi là giỏi cùng độ chuẩn xác cao. Ba chỉ số tầm bắn, sát thương và tốc độ của UL736 khá ổn định và nhau nên khá dễ cần dùng. UL 736 có chức năng tương tự như AK-47dù có hơi có hại hơn về độ chiếm với con số đạn nhiều nhưng đây vẫn luôn là vũ khí tác dụng những game thủ nên trang bị cho chính mình khi pk.

Mong muốn với các thông báo bên trên game thủ tận dụng tuyệt những công dụng cùng làm rõ phương thức Bẻ khóa của UL 736 trong Call Of Duty điện thoại để tác chiến hiệu quả tốt nhất, phụ trợ diệt chóng vánh kẻ địch và đem về thắng cho đội hình mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น